கடினமான மாணவர்களைக் கையாள்வதற்கான வித்தியாசமான உத்திகள் FOR NEW TEACHERS
FOR NEW TEACHERS
Strategies for Handling Difficult Students
Compelling educators discipline with support and kind words considerably more frequently than censures or denounces. The objective is to help understudies have a positive outlook on themselves and their conduct in the study hall.
Unavoidably, however, rowdiness occurs. At the point when it does, remember the gathered astuteness of experienced educators:
Your goal is to produce good students in the future.
Googol
Translation in Tamil
கடினமான மாணவர்களைக் கையாள்வதற்கான வித்தியாசமான உத்திகள்.
திறமையான
ஆசிரியர்கள் கண்டிப்பு அல்லது கண்டனங்களை விட உற்சாகம் மற்றும் கனிவான
வார்த்தைகளுடன் ஒழுங்குபடுத்துகிறார்கள். வகுப்பறையில் மாணவர்கள் தங்களைப்
பற்றியும் அவர்களின் நடத்தை பற்றியும் நன்றாக உணர உதவுவதே இதன் குறிக்கோள்.
தவிர்க்க
முடியாமல், தவறான நடத்தை நடக்கிறது. அவ்வாறு
இருக்கும்போது, அனுபவம் வாய்ந்த ஆசிரியர்களின்
சேகரிக்கப்பட்ட ஞானத்தை மனதில் கொள்ளுங்கள்:
எதிர்காலத்தில்
நல்ல மாணவர்களே உருவாக்குவதே உங்கள் குறிக்கோள்
கோபம் வரும் நேரங்களில் ஆழ்ந்த மூச்சு எடுத்து அமைதியாக
இருக்க முயற்சி செய்யுங்கள். விரக்தி, மனக்கசப்பு
மற்றும் கோபத்தால் எடுக்கப்படும் முடிவுகள் சரியானதாக இருக்காது.
நீங்கள் விரும்பாதது அவர்களின் தவறான நடத்தை என்பதை
மாணவனுக்கு புரியவெய்யுங்கள், அவரிடம் *HASHAN உன்னை எனக்கு பிடிக்கும் அனால் நீ இப்போது செய்த காரியம்
பிடிக்கவில்லை* என்று கூறுங்கள்
தவறாக நடந்து கொண்ட
மாணவருக்கு பதிலளிக்க ஒரு வாய்ப்பு கொடுங்கள். அவர் அல்லது அவள் என்ன தவறு
செய்கிறார்கள் என்பதை மட்டுமல்லாமல், அதை சரிசெய்ய அவர் அல்லது அவள் என்ன
செய்ய முடியும் என்பதையும் விளக்கி குருங்கள் .
ஒருபோதும் கடந்த தவறே வெய்து குற்றம் சொல்ல வேண்டாம்.
மாணவர்கள் தங்கள் நடத்தைக்கான பொறுப்பை ஏற்க வேண்டும் என்று
வலியுறுத்துங்கள்.
உணர்வுகளையும் கவலைகளையும் பேச மாணவர்களை ஊக்குவிக்கவும், அவற்றை மறுபரிசீலனை செய்வதன் மூலம் அவர்களின் கருத்துக்களை
தெளிவுபடுத்தவும் உதவுங்கள்.
மாணவர்களை "நல்லவர் " அல்லது
"கெட்டவர்" என்று பெயரிடுவதைத் தவிர்க்கவும். அதற்கு பதிலாக அவர்களின் நடத்தை
"நேர்மறை," "ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடியது," "சீர்குலைக்கும்" அல்லது
"ஏற்றுக்கொள்ள முடியாதது" என்று விவரிக்கவும்.
மாணவர்களுடன் கையாளும் போது நேர்மறையான உத்திகளைப் பயன்படுத்துங்கள்.
மாணவரை
தாராளமாக ஆனால் நேர்மையாகப் புகழ்ந்து கொள்ளுங்கள்,
சுய
மதிப்பு மற்றும் கட்டுப்பாட்டு உணர்வுகளை ஊக்குவிக்க மாணவர் தேர்வுகளை கொடுங்கள், உங்கள் விதிகள் குறித்து உறுதியாகவும், சீராகவும் இருங்கள்,
மாணவர்களே
விமர்சிக்காமல் அதிர்ப்தியேய் வெளிப்படுத்துங்கள்.
நடத்தை எங்கிருந்து வருகிறது என்பதைப் புரிந்து கொள்ள
முயற்சிக்கவும். ஒரு
மரணம்,
விவாகரத்து, புதிய குழந்தை, கற்றல் குறைபாடு அல்லது வேறு ஏதேனும்
அனுபவத்தால் மாணவர் துன்பப்படுகிறாரா? மாணவரின் பெற்றோர் அல்லது
பாதுகாவலருடன் பேசுவது அடிப்படை காரணங்கள் குறித்து வெளிச்சம் போட்டு, புரிந்துகொள்வதன் மூலம் அனுதாபத்தை
வளர்க்க உதவும்.
இலக்கை நிர்ணயம் செய். உங்களது சிறந்த முயற்சிக்கு இரண்டு
அல்லது மூன்று மாதங்களுக்குப் பிறகு உங்களுக்கும் குழந்தைக்கும் இடையிலான நிலைமை
மேம்படவில்லை என்றால். சில சிக்கல்கள் மிகவும் சிக்கலானவை மற்றும் உங்கள்
கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்டவை.
உங்களால் ஒரு மாணவன் நேர்வழியாகினால் அதுவே உங்களின் வெற்றி
Comments
Post a Comment
https://www.youtube.com/channel/UCLtKwgQxW02VtG9fMAjhw_g